วิธีดาวน์โหลด PUBG สถานะใหม่ apk  กระบวนการลงทะเบียนล่วงหน้า วันที่วางจำหน่าย

อ่านวิธีดาวน์โหลด  PUBG New State APK ได้อย่างง่ายดาย และวิธี  ลงทะเบียน เกม PUBG New State APK ล่วงหน้า ดังนั้นฉันหวังว่าบทความของเรามีประโยชน์สำหรับคุณ

วันนี้ PUBG ประกาศตัวอย่างการสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับเกมมือถือ Royal War ใหม่ PUBG New State ซึ่งทันสมัยด้วยอาวุธและยานพาหนะรุ่นอนาคต ขณะนี้ตัวเลือกการลงทะเบียนล่วงหน้ามีให้บริการแล้วในร้านค้า Android และ iOS สำหรับสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

PUBG (Player Unknown Battle Ground) ได้เปิดตัวตัวอย่างอย่างเป็นทางการของเกม Royal Battle ที่กำลังจะมาถึง: PUBG: New State เกม PUBG Studios และ Karfton Inc. ได้รับการพัฒนาโดยการผลิตของ อาณาจักรใหม่ได้รับการอธิบายไว้ในตัวอย่างว่าเป็นการต่อสู้แบบ Royale ดั้งเดิม PUBG PUBG: New State กำลังเปิดตัวแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียใหม่สำหรับเกม ขณะนี้กระบวนการสั่งซื้อล่วงหน้ามีให้บริการในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ แล้ว หากคุณต้องการลงทะเบียนล่วงหน้าหรือดาวน์โหลด PUBG: New State โปรดอ่านบทความนี้

วิธีลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ PUBG สถานะใหม่ PUBG สถานะใหม่ ดาวน์โหลด APK

กระบวนการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม PUBG: New State Royal Battle ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว มอบสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า คุณสามารถรับสกินยานพาหนะเพื่อสั่งจองล่วงหน้าได้ สกินพาหนะนี้มีให้สำหรับผู้ใช้แบบจำกัด หากคุณต้องการได้สกินนี้ ให้ดำเนินการสั่งจองล่วงหน้าทันที

ตัวเลือกการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ New State Royal Battle เปิดให้ใช้งานสำหรับผู้ใช้ Android แล้ว เร็วๆ นี้จะมีการสั่งอาหารกลางวันล่วงหน้าสำหรับผู้ใช้ iOS หากคุณต้องการสั่งซื้อเกมนี้ล่วงหน้า ให้ทำตามคำแนะนำด้านล่าง ตัวเลือกการลงทะเบียนล่วงหน้าไม่มีให้บริการในทุกประเทศ ขณะนี้มีให้บริการสำหรับ UAE สหรัฐอเมริกา และประเทศพิเศษอื่นๆ สิ่งที่น่าเศร้าที่สุดคือตัวเลือกการลงทะเบียนล่วงหน้าไม่มีให้บริการในอินเดียอีกต่อไป ฉันหวังว่าจะสามารถใช้ได้ในอินเดียเร็ว ๆ นี้

อ่านคำแนะนำทีละขั้นตอนนี้เพื่อลงทะเบียนสำหรับ PUBG: เกม State ใหม่: –

วิธีลงทะเบียน PUBG ล่วงหน้า: สถานะใหม่สำหรับ Android บน Play Store

 

  • คลิกที่นี่หรือไปที่ play store และค้นหาสถานะใหม่ของ PUBG
  • ตอนนี้คุณจะเห็นว่ามีตัวเลือกในการลงทะเบียนล่วงหน้า
  • คลิกที่ปุ่มลงทะเบียนล่วงหน้าและเสร็จสิ้นกระบวนการสั่งซื้อล่วงหน้า

 

วิธีสั่งซื้อ PUBG ล่วงหน้า: สถานะใหม่บน iOS

การสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับสถานะใหม่ของ PUBG ยังไม่เปิดให้ผู้ใช้ iOS ใช้งาน คลิกที่นี่เพื่ออัปเดตความพร้อมสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าบน iOS

ดาวน์โหลด PUBG สถานะใหม่ APK

ดาวน์โหลด PUBG สถานะใหม่ APK

ปัจจุบันเกมนี้ยังไม่ออกวางจำหน่าย ตอนนี้คุณสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าหรือลงทะเบียนสำหรับเกมนี้ได้เท่านั้น Google Play Store จะส่งการแจ้งเตือนหรือติดตั้งลงในโทรศัพท์ของคุณโดยอัตโนมัติเมื่อพร้อมใช้งาน หากคุณต้องการดาวน์โหลด PUBG New State APK ให้ติดตามเว็บไซต์ของเราทุกวัน

PUBG APK

ลองใช้ Hack MOD ดาวน์โหลด PUBG Mobileล่าสุดและเพลิดเพลินกับคุณสมบัติล่าสุดได้ฟรี นอกจากนี้ ตรวจสอบ PUBG แลกรหัส 2021 เพื่อรับรางวัลฟรีล่าสุด

ตัวอย่างอย่างเป็นทางการ

PUBG: ตัวอย่างการสั่งซื้อล่วงหน้าของรัฐใหม่: –

PUBG: วันวางจำหน่ายสถานะใหม่

วันที่วางจำหน่ายยังไม่ได้ประกาศ ตอนนี้คุณสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมนี้เท่านั้น หากคุณลงทะเบียนล่วงหน้า ระบบจะติดตั้งลงในโทรศัพท์ของคุณโดยอัตโนมัติเมื่อเปิดตัว PUBG Corporation ยังไม่ได้ยืนยันวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับสิ่งนี้ เมื่อปล่อยออกมาเราจะแจ้งให้คุณทราบ กรุณาเข้าร่วมช่องทางโทรเลขของเราและติดตามเราบน Facebook

บริษัทผู้พัฒนาและผู้ผลิตได้ประกาศวันวางจำหน่ายเกมนี้แล้ว ตอนนี้คุณสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้เฉพาะบน Play Store เท่านั้น การสั่งจองล่วงหน้าในภายหลังจะมีให้บริการใน iOS App Store เราคาดว่าจะเปิดตัวในเดือนเมษายน 2021

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการและโซเชียลมีเดีย

PUBG Corporation ได้เผยแพร่บนสื่อว่าพวกเขากำลังเริ่มต้นบัญชีโซเชียลมีเดียใหม่สำหรับ PUBG: New State Gmae บัญชีโซเชียลมีเดียจะพร้อมใช้งานบน Facebook, Instagram, Twitter และแพลตฟอร์มยอดนิยมอื่น ๆ

PUBG ได้เปิดตัวโดเมนย่อยสำหรับเกม New State เราคาดว่าการต่อสู้ Royale นี้จะเป็นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการสำหรับเกมมือถือ

ลิงค์อย่างเป็นทางการคือ: – https://newstate.pubg.com/

คำถามที่พบบ่อย

ไตรมาสที่ 1 เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ PUBG สถานะใหม่คืออะไร?

ลิงก์อย่างเป็นทางการคือ newstate.pubg.com ตามที่เราระบุไว้ในบรรทัดด้านบน PUBG ยังไม่ได้เผยแพร่ไซต์แยกต่างหากสำหรับเกมนี้ ขณะนี้โดเมนย่อยพร้อมใช้งานสำหรับเกมนี้แล้ว ผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับเกมอย่างครบถ้วน

ไตรมาสที่ 2 จะดาวน์โหลดเกมนี้ได้อย่างไร?

คุณสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้จาก Play Store และ Apple App Store เมื่อเกมจะวางจำหน่าย ล่าสุดเกมได้เริ่มกระบวนการสั่งจองล่วงหน้าแล้ว

ไตรมาสที่ 3 PUBG สถานะใหม่จะวางจำหน่ายเมื่อใด?

วันที่คาดว่าเกมนี้คือสัปดาห์แรกของเดือนเมษายน 2021

ไตรมาสที่ 4 เกมนี้ใช้ได้สำหรับอินเดียหรือไม่?

เรารู้ว่า PUBG Mobile ถูกแบนในอินเดีย แต่เราคาดว่าเกมนี้จะมีให้บริการในอินเดีย ล่าสุดตัวเลือกการลงทะเบียนล่วงหน้ายังไม่มีให้บริการในอินเดีย